Cửa nhựa lõi thép đà nẵng

Cửa nhựa lõi thép upvc 03

Cùng bộ sản phẩm là các phụ kiện cùng loại như khóa, bản lề. Sử dụng cửa nhựa upvc giúp tiết kiệm chi phí thi công cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Chi tiết sản phẩm


Việt Nam có khí hậu nóng ẩm quanh năm nên việc sử dụng các vật liệu gỗ trong xây dựng thường được ít lựa chọn bởi thời hạn sử dụng thấp. Trải qua thời gian 2-3 năm sử dụng các lớp sơn bên ngoài bề mặt thường bị bong tróc, gây mất thẩm mỹ.

cua-nhua-loi-thep Cửa nhựa lõi thép upvc 03
Cửa nhựa lõi thép tại Đà Nẵng

Cửa nhựa loi thep upvc được đánh giá cao và lựa chọn nhiều nhờ vào những ưu điểm nổi trội: không bị cong vênh hay co ngót sau một thơì gian sử dụng, có tính chất chống ẩm, chống thấm nước, chịu được điều kiện thời tiết khắc nghiệt nên vẫn giữ được độ mới, không bị bong tróc, hao mòn.

Cửa nhựa upvc mang lại sự sang trọng cho công trình của bạn. Một ưu điểm không thể bỏ qua nữa đó là tính cách âm, cách nhiệt tốt giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện năng. Cửa nhựa upvc (hay còn gọi là cửa nhựa lõi thép) được làm bằng nhựa upvc và đực gia cố bằng lõi thép chịu lực bên trong.

cua-nhua-loi-thep-2 Cửa nhựa lõi thép upvc 03
Cửa nhựa loi thep Tuan Hung Da Nang

Cùng bộ sản phẩm là các phụ kiện cùng loại như khóa, bản lề. Sử dụng cửa nhựa upvc giúp tiết kiệm chi phí thi công cho công trình mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Tuấn Hùng Đà Nẵng nhận thi công, lắp đặt các loại cửa nhựa lõi thép như cửa đi một cánh, cửa sổ, cưả áp mái,… với giá cả cạnh tranh cùng chế độ bảo hành tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi

Công ty TNHH Thương Mại Xây Dựng Tuấn Hùng Đà Nẵng

Hotline: 0931.9393.79 – 0941.9393.79

Email: nhomtuanhung@gmail.com

Website: www.nhomkinhtuanhung.com

Bình luận qua Facebook
X